Double Wood Supplements PQQ (Pyrroloquinoline quinone) PQQ 20 มิลลิกรัม (60 แคปซูล)

฿0 ฿ 990

บำรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดให้มีสุขภาพดี ส่งเสริมการเรียนรู้ มีส่วนช่วยสนับสนุนสุขภาพของเซลล์ประสาท ฟื้นฟูศักยภาพของเซลล์สมองและระบบประสาท เสริมการสร้างพลังงานของเซลล์ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ลดอาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลียของร่างกาย และช่วยให้ผิวพรรณสดชื่นอ่อนเยาว์ขึ้น

  • Description

Product Description

Double Wood Supplements PQQ (Pyrroloquinoline quinone)

PQQ 20 มิลลิกรัม (60 แคปซูล)



 

 

ประโยชน์ของ Double Wood Supplements PQQ

 

 
บำรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด - การวิจัยพบว่า PQQ มีส่วนช่วยสนับสนุนระบบหัวใจและหลอดเลือดให้มีสุขภาพดี ลดการทำลายผนังเซลล์ที่เกิดจากสารอนุมูลอิสระ ทำให้หลอดเลือดหัวใจและกล้ามเนื้อหัวใจทำงานได้ดี
 
ส่งเสริมการเรียนรู้ - การวิจัยพบว่า PQQ มีส่วนช่วยสนับสนุนสุขภาพของเซลล์ประสาท ฟื้นฟูศักยภาพของเซลล์สมองและระบบประสาท โดยเฉพาะในด้านกระบวนการรับรู้และความคิด มีส่วนช่วยปรับปรุงหน่วยความจำและความสามารถทางปัญญาอื่นๆ
 
เสริมการสร้างพลังงานของเซลล์ - PQQ ช่วนเสริมการผลิต Mitochrondrial biogenesis จึงช่วยเสริมประสิทธิภาพในการสร้างพลังงานรวมถึงการเก็บพลังงานของร่างกาย ชะลอคามเสื่อมของเซลล์ ลดความเสียหายของเซลล์จากการทำลายโดยสารออกซิเดชั่น หรือสารอนุมูลอิสระ ลดอาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลียของร่างกาย และช่วยให้ผิวพรรณสดชื่นอ่อนเยาว์ขึ้น
 
ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน cGMP

 


 
ข้อมูลสินค้า
 
PQQ (Pyrroloquinoline quinone) เป็นโมเลกุล quinone ขนาดเล็กที่เป็นตัวแทน REDOX agent เป็นตัวแทนของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความสเถียรสูง ทำปฏิกิริยาได้สูงสุด สามารถนำสารอนุมูลอิสระเหล่านี้กลับมาใช้ใหม่ได้สูงมาก
 
ประโยชน์หลักของการเสริม PQQ

ความสามารถด้านการผลิตและเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์ไมโตรคอนเดรีย ที่เป็นพลังงานของเซลล์ในร่างกาย PQQ จึงมีประสิทธิภาพด้านการช่วยลดการอักเสบ เพิ่มพลังสมองและลดระดับคอเลสเตอรอล มีผลดีกับสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด
 
ปริมาณที่แนะนำ
 
อาหารเสริม PQQ เพื่อเพิ่มพลังงานสมอง บำรุงหัวใจและหลอดเลือดและเพิ่มการผลิตไมโตรคอนเดรีย เราแนะนำให้รับประทาน 20-40 มก. (1-2แคปซูล) ต่อวันในขณะท้องว่าง ไม่แนะนำให้รับประทานเกิน 80 มก. (ไม่เกิน 4 แคปซูลต่อวัน)
 
ผลข้างเคียงของ PQQ
 
เมื่อรับประทาน PQQ ในขนาดที่แนะนำ PQQ จะช่วยให้ร่างกายทนต่ออาการอักเสบและสารอนุมูลอิสระได้ดีขึ้น ดังนั้นจึงไม่น่ามีผลข้างเคียงเกิดขึ้นได้และค่อนข้างหายาก มีรายงานว่าอาจมีอาการข้างเคียงเช่น ปวดหัว, ง่วงนอนและความรู้สึกเหนื่อยล้าได้บ้าง

 

ส่วนประกอบของ Double Wood Supplements PQQ

PQQ (Pyrroloquinoline quinone) 20 mg. 

 


 

 

วิธีการรับประทาน Double Wood Supplements PQQ

ทานครั้งละ 1 แคปซูล พร้อมอาหารเช้า  หรือ ทานครั้งละ 1 แคปซูล พร้อมอาหารเช้า-เย็น หากรีบเร่ง
 

ปริมาณของ Double Wood Supplements PQQ

1 กระปุก บรรจุ 60 แคปซูล 
 

 




 

 

Review




comments powered by Disqus